31/10/2022

Tuyển sinh hệ cao đẳng chuyên ngành Kế toán Doanh nghiệp

CƠ HỘI TRỞ THÀNH SINH VIÊN TNCA NGAY HÔM NAY!!! SV Khoa Kế toán - Trường Cao đẳng Thái Nguyên

Căn cứ chỉ tiêu tuyển sinh, kế hoạch đào tạo năm học 2022 - 2023, trường Cao đẳng Thái Nguyên thông báo tuyển sinh hệ Cao đẳng như sau:

Thông tin chung:

a. Đối tượng tuyển sinh: Học sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương

b. Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển học bạ.

c. Hình thức đào tạo: 3 năm

NHỮNG ƯU ĐÃI DÀNH CHO CÁC BẠN SINH VIÊN HỆ CAO ĐẲNG TẠI TRƯỜNG CD THÁI NGUYÊN

Học sinh có HKTT tại Tỉnh Thái Nguyên được hưởng các chế độ, chính sách theo quy định của Chính phủ.

Ưu tiên cho các em HSSV nữ ngay khi đăng ký học tập tại trường được tham gia MIỄN PHÍ các lớp học ngắn hạn về: LÀM MÓNG; TRANG ĐIỂM HÀNG NGÀY, TRANG ĐIỂM CÔ DÂU, TRANG ĐIỂM KỶ YẾU, PHUN MÔI, THÊU SỢI LÔNG MÀY vào các ngày thứ 7, chủ nhật.

Ưu tiên cho HSSV mong muốn TÌM HIỂU VỀ ĐẤT NƯỚC, VĂN HÓA VÀ CON NGƯỜI NHẬT BẢN sẽ được tham gia các lớp học Tiếng Nhật MIỄN PHÍ ngay từ năm thứ nhất do giảng viên bản xứ và giảng viên Việt Nam trực tiếp giảng dạy.

Ngành nghề đa dạng phù hợp với nhu cầu xã hội.

Chương trình học theo từng mô đun vị trí việc làm chuyên ngành. HSSV được tham gia thực tập, rèn kỹ năng nghề tại trường và các doanh nghiệp, công ty có các mô hình sản xuất, trang thiết bị hiện đại.

CƠ HỘI VIỆC LÀM: Trường CĐ Thái Nguyên hợp tác với ICOJOB (thành viên của TẬP ĐOÀN NHÂN LỰC ICOGROUP) chuyên cung ứng lao động cho các doanh nghiệp FDI đầu tư tại Việt Nam, các doanh nghiệp, tổng công ty bưu điện Việt Nam... nên có thể giới thiệu việc làm cho HSSV ngay sau khi tốt nghiệp.

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm và nỗ lực không ngừng nhằm mang đến người học chất lượng đào tạo tốt nhất

—————————————

Quý phụ huynh và các em học sinh liên hệ theo SDT 0978 666 024 (Cô Nhung) để biết thêm thông tin!