18/03/2022

Cán bộ Trung tâm Thông tin - Thư viện tham gia cuộc thi Nét đẹp phụ nữ Trường Cao đẳng Thái Nguyên

Hưởng ứng tinh thần học tập suốt đời năm 2021, nhằm nâng cao khả năng nhận thức của học sinh, sinh viên về vai trò của chuyển đổi số đổi mới việc học tập suốt đời và chung tay xây dựng một xã hội học tập thích ứng với bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, cán bộ Trung tâm Thông tin - Thư viện Trường Cao đẳng Thái nguyên đã luôn chú trọng giới thiệu tới HSSV các phần mềm trực tuyến, trực tiếp tìm hiểu qua các phương tiện như máy tính kết nối mạng internet, hướng dẫn các em đọc sách tìm kiếm thông tin hiệu quả phục vụ học tập…

Cô Hoàng Thị Bích chia sẻ: “Mỗi người trong chúng ta phải có quan niệm “mở” về “Học tập”, nhận thức sâu sắc và đúng đắn về một “xã hội học tập”, mỗi cá nhân tự xây dựng cho mình một kế hoạch học tập trong suốt cuộc đời của mình, sao cho phù hợp  nhất, nhằm nâng cao trình độ, rèn luyện kỹ năng và nâng cao chất lượng cuộc sống. Khái niệm “học tập” phải được hiểu theo hướng “mở” không chỉ diễn ra trong một nhà trường mà còn có thể được tổ chức ở bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu,và bất kỳ đối tượng nào. Với quan điểm đó, bản thân cô Hoàng Thị Bích luôn tích cực chủ động trong công việc, thường xuyên động viên và hỗ trợ các bạn HSSV trong học tập, đồng thời cá nhân cô cũng luôn tự học, tự bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ để nâng cao chất lượng công việc.

Cô Hoàng Thị Bích hướng dẫn sinh viên học tập tại Thư viện

Cô Dương Thị Hoạt là một cán bộ thư viện trẻ và rất nhiệt tình trong mọi hoạt động của đơn vị. Ngoài công việc chuyên môn, cô là một cán bộ công đoàn rất nhanh nhẹn và có trách nhiệm. Bức ảnh cô Hoạt hướng dẫn sinh viên học tập tại Thư viện đã vinh dự được giải Nhì trong cuộc thi Nét đẹp phụ nữ Trường Cao đẳng Thái Nguyên.

Cô Dương Thị Hoạt hướng dẫn sinh viên học tập tại Thư viện