23/02/2017

Hội thi giáo viên dạy giỏi Khoa Luật năm học 2016 - 2017

Thực hiện hướng dẫn tại Điều lệ Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp khoa năm học 2016 - 2017 của Trường cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên, Khoa Luật đã tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Khoa trong hai ngày: 22/2 và 23/2/2017.

Tham gia Hội thi có 12 giáo viên với 12 tiết giảng ở các môn học Lý luận Nhà nước và pháp luật, Luật Hình sự, Luật Dân sự, Luật Đất đai, Luật Hành chính, Luật Môi trường, Luật Thương mại, Công tác hộ tịch, Pháp luật kinh tế, và Công tác phổ biến giáo dục pháp luật.



Ảnh: Lãnh đạo Khoa Luật phát biểu khai mạc Hội thi

Hội thi nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường; khuyến khích các giáo viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong giảng dạy, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện và ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.

Ban giám khảo hội thi đã làm việc một cách công bằng, vô tư, và khách quan. Sau mỗi tiết giảng của từng giáo viên, các đồng nghiệp đưa ra các ý kiến nhận xét, nêu rõ những ưu điểm cần phát huy và hạn chế cần khắc phục.

Với lòng yêu nghề, sự tâm huyết nhiệt tình, và tinh thần trách nhiệm cao, luôn nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt phần thi của mình. Các giáo viên dự thi đã tham gia thi một cách nghiêm túc theo đúng quy chế và điều lệ hội thi đã ban hành.

Các tiết dạy của giáo viên, thể hiện được sự đầu tư trong bài soạn, hình thức sạch đẹp; vững vàng về chuyên môn, nghiệp vụ; biết sáng tạo và vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học tích cực.  



Ảnh: Cô giáo Đinh Thị Như Hoa trong tiết giảng thi giáo viên dạy giỏi 
 
Tin từ koa Luật.