05/06/2016

Tấm gương trong học tập và hoạt động tình nguyện, văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao

Đặng Mùi Pham, sinh ra và lớn lên tại Kim Cúc, Bảo Lạc, Cao Bằng - hiện đang là sinh viên năm thứ nhất của trường là một sinh viên để lại nhiều ấn tượng cho các giảng viên khi giảng dạy tại lớp K1283B3. Đó là hình ảnh một cô sinh viên năng nổ, tích cực học tập trên lớp, thường xuyên tham gia phát biểu ý kiến, xây dựng bài trên lớp.

Rời ghế nhà trường trung học phổ thông để bước vào học tập tại trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên, những sinh viên năm nhất của trường có biết bao bỡ ngỡ về môi trường học tập. Đó là sự khác biệt về cường độ học tập, khả năng tự học, khối lượng kiến thức… Do đó đòi hỏi các em sinh viên cần nỗ lực và cố gắng để thích nghi với những thay đổi này.

Đặng Mùi Pham, sinh ra và lớn lên tại Kim Cúc, Bảo Lạc, Cao Bằng - hiện đang là sinh viên năm thứ nhất của trường là một sinh viên để lại nhiều ấn tượng cho các giảng viên khi giảng dạy tại lớp K1283B3. Đó là hình ảnh một cô sinh viên năng nổ, tích cực học tập trên lớp, thường xuyên tham gia phát biểu ý kiến, xây dựng bài trên lớp. Những vấn đề thắc mắc, chưa hiểu luôn được em hỏi giảng viên để bổ sung, lĩnh hội kiến thức. Bên cạnh đó, em còn trau dồi khả năng tự học, tự nghiên cứu tài liệu bằng cách lên thư viện tra cứu tài liệu. Tại lễ phát động “Hưởng ứng ngày hội sách Việt Nam (21/04), Ngày sách và bản quyền thế giới (23/04)” diễn ra ngày 21/04/2016 tại trường Cao đẳng Kinh tế - Tài Chính Thái Nguyên, em Pham cũng nằm trong số những sinh viên của nhà trường đạt giải thưởng. Nhờ đó, kết quả học tập kỳ I năm học 2015 – 2016 vừa qua của em đạt điểm 7,34.

Ảnh: Sinh viên Đặng Mùi Pham– lớp K1283B3 tại lễ phát động Hưởng ứng ngày hội sách Việt Nam (21/04), Ngày sách và bản quyền thế giới (23/04)”

Bên cạnh việc học tập, Đặng Mùi Pham cũng tham gia vào nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ của trường với sự nhiệt tình và trách nhiệm, đó là: Tham gia giải chạy việt dã Tiền Phong - 2015, tham gia đồng diễn văn nghệ được tổ chức tại Quân khu I, tham gia các chương trình do Hội sinh viên, Đoàn thanh niên nhà trường phát động…. Qua đó, em Pham đã chia sẻ: “Dù có nhiều khó khăn, vất vả, áp lực khi đi học xa nhà, nhưng em đang sống một cuộc sống ý nghĩa”.

Hy vọng sinh viên Đặng Mùi Pham sẽ giữ được niềm say mê trong học tập, sự nhiệt tình trong các phong trào văn hóa, văn nghệ trong những năm học tiếp theo.Chúc em sẽ đạt được nhiều thành tích tốt hơn và là một tấm gương tiêu biểu để các bạn HSSV trong trường noi theo ./.

Nguyễn Thị Thanh Huyền – Giảng viên khoa Tài chính