26/09/2024

Hội nghị tổng kết các hoạt động Khối thi đua các trường cao đẳng và trung cấp tỉnh Thái Nguyên năm học 2023-2024

Sáng ngày 25/9/2024, Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị tổng kết các hoạt động Khối thi đua các trường cao đẳng và trung cấp tỉnh Thái Nguyên năm học 2023-2024. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Kiên - Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội; đồng chí Lưu Thị Bích Đào - Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh Thái Nguyên; đại diện Ban Giám hiệu các trường cao đẳng và trung cấp tỉnh Thái Nguyên, Trưởng phòng Quản lý đào tạo và cán bộ phụ trách công tác thi đua, khen thưởng của các trường tham dự.

Tại Hội nghị, đồng chí Nông Khánh Bằng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Phụ trách trường Cao đẳng Thái Nguyên đã trình bày Báo cáo tổng kết hoạt động của Khối thi đua các trường cao đẳng và trung cấp tỉnh Thái Nguyên năm học 2023- 2024 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2024 - 2025.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Kiên - Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã Hội đánh giá cao những kết quả đạt được của các trường trong năm học 2023 - 2024. Đồng chí cũng đề nghị trong năm học  2024 - 2025, các trường trong khối tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ được giao; tổ chức thực hiện phong trào thi đua gắn liền với việc thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị trong khối.

Tại Hội nghị, Ban Tổ chức đã công bố Quyết định và trao tặng Bằng khen của Chủ tich Uỷ ban nhân dân tỉnh cho Trường Cao đẳng Cộng nghệ và Thương mại; Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế công nghiệp.

Cũng tại Hội nghị, với tinh thần tôn sư trọng đạo, ăn quả nhớ kẻ trồng cây, trân trọng quá khứ và ghi nhận công lao của lớp người đi trước, Khối các trường cao đẳng và trung cấp đã có những bó hoa tươi thắm và món quà chia tay với các cán bộ lãnh đạo các trường nghỉ chế độ trong năm học 2023 - 2024 với lời cảm ơn, sự kính trọng đối với những đóng góp của các thầy trong suốt những năm gắn bó với Ngành, với Nhà trường.

Tại Hội nghị đồng chí Nông Khánh Bằng - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Thái Nguyên trao cờ trưởng Khối năm học 2024 - 2025 cho đồng chí Phan Văn Tư - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị:

Trung tâm Thông tin - Thư viện