21/09/2024

Khoa Sư phạm - Trường Cao đẳng Thái Nguyên trao quà hỗ trợ giảng viên, sinh viên bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Khoa Sư phạm - Trường Cao đẳng Thái Nguyên trao quà hỗ trợ giảng viên, sinh viên bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Ngày 20/9/2024, Khoa Sư phạm, Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã tổ chức buổi lễ trao quà hỗ trợ cho các giảng viên và sinh viên bị ảnh hưởng bởi bão số 3.
Trong những ngày qua, sau khi bão số 3 đi qua, Công đoàn Khoa Sư phạm đã phát động phong trào ủng hộ, kêu gọi sự chung tay giúp đỡ từ các cán bộ, giảng viên trong và ngoài khoa. Kết quả, sau 4 ngày phát động, Công đoàn Khoa Sư phạm đã nhận được sự đóng góp tự nguyện từ các cá nhân với tổng số tiền là 6.400.000 đồng và nhiều hiện vật có giá trị như bếp ga, nước giặt.
Số tiền và hiện vật này đã được trao đến 4 giảng viên và 21 sinh viên Khoa Sư phạm có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi bão số 3. Các phần quà bao gồm gạo, nhu yếu phẩm, tiền mặt... được gửi đến tận tay các thầy cô và các em sinh viên.
Buổi lễ trao quà diễn ra trong không khí ấm áp, đầy ắp tình yêu thương và sự sẻ chia. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách" của tập thể cán bộ, giảng viên Khoa Sư phạm, góp phần giúp đỡ các giảng viên và sinh viên vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống sau bão.